VN | EN
.

Kima Home

Vietnam's Associated Supply Chain Company

GẠCH VÂN ĐÁ – CHẤT LIỆU KIẾN TẠO KHÔNG GIAN SỐNG

20/04/2022 11:07 +07 - Lượt xem: 12755

Khởi đầu của một vật liệu thay thếĐá tự nhiên – Stone bao gồm nhiều loại đá khác nhau như đá cẩm thạch, đá phiến, travertine, thạch...

Khởi đầu của một vật liệu thay thế

Đá tự nhiên – Stone bao gồm nhiều loại đá khác nhau như đá cẩm thạch, đá phiến, travertine, thạch anh,… Đây là một loại vật liệu tuyệt đẹp cho các công trình kiến trúc với độ bền và vẻ đẹp vượt thời gian. Tuy nhiên, đá tự nhiên có giá thành cao, hạn chế về bám bẩn bề mặt và khó thi công so với gạch nhân tạo. Gạch vân đá có thể tái tạo lại chính xác độ phong phú của chất liệu đá tự nhiên này với những ưu điểm vượt trội hơn.

Gạch vân đá với xương porcelain, được phủ men và in kỹ thuật số là một trong những sản phẩm được ưu ái nhờ sự đa dạng trong thiết kế, hiệu ứng bề mặt. Công nghệ sản xuất hiện đại tạo ra các sản phẩm có độ bền cao và thiết kế tiệm cận với đá tự nhiên. Giúp ổn định nguồn cung cho nhu cầu khổng lồ của ngành xây dựng hiện nay với giá thành cạnh tranh. Hơn hết, sử dụng gạch là một cách bảo vệ nguồn nguyên liệu tự nhiên, giảm thiểu tác động đến môi trường từ việc khai thác đá với quy mô lớn.

//kimahome.vn/wp-content/uploads/2022/04/kt1.jpg

Tác động của ngành công nghiệp khai thác đá tự nhiên ngày càng lớn đến môi trường

 

Sự phát triển mạnh mẽ của gạch men cho nhu cầu xây dựng

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp gạch trên thế giới từ các nước dẫn đầu xu hướng công nghệ và nguyên liệu chất lượng cao, an toàn như Tây Ban Nha, Ý,… đến các nước có tiềm lực sản xuất lớn như Trung Quốc, Ấn Độ,… tạo nên một môi trường cạnh tranh sôi động khắp thế giới.

Tại Việt Nam, nguồn nguyên vật liệu có giá thành vừa phải từ Trung Quốc là lựa chọn của số đông các nhà sản xuất trong nước. Dù chất lượng sản phẩm ổn nhưng yếu tố an toàn sức khỏe chưa được chú trọng là điều cần cân nhắc. Ở phân khúc cao cấp, Eurotile là một trong số ít thương hiệu Việt Nam chọn nhập khẩu từ nguyên vật liệu, dây chuyền sản xuất đến thiết kế chất lượng cao từ Tây Ban Nha, Ý. Chất lượng sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với hàng nhập khẩu trong nước và xuất khẩu đến nhiều quốc gia khác.

//kimahome.vn/wp-content/uploads/2022/04/kt2.jpg

Gạch vân đá có thể sử dụng cho ốp lát ở cả trong nhà và ngoài trời

 

Gạch vân đá là lựa chọn ưu tiên của các nhà thiết kế và xây dựng

Không đơn thuần là vật liệu thay thế đá tự nhiên, gạch vân đá trở thành một ngôn ngữ biểu đạt cảm xúc, ý tưởng của các kiến trúc sư, nhà thiết kế. Nhờ sự đa dạng về bề mặt vân như đá tự nhiên nhưng phong phú hơn về màu sắc, bạn có thể đem nhiều loại vân đá đẹp của các vùng miền trên thế giới vào ngôi nhà của mình, điều mà nếu sử dụng đá tự nhiên là không thể.

//kimahome.vn/wp-content/uploads/2022/04/kt3.jpg

Gạch vân đá phù hợp với nhiều phong cách thiết kế từ đồng quê đến hiện đại, từ cổ điển cho đến tối giản

 

Công nghệ sản xuất hiện đại đáp ứng đa dạng các loại kích thước phù hợp cho ốp lát cả trong nhà và ngoài trời. Bề mặt sản phẩm được chăm chút để khách hàng cảm nhận được độ chân thật gần nhất với đá tự nhiên: từ bóng đến mờ đều có các cấp độ khác nhau tùy vào thiết kế. Hiệu ứng cũng càng ngày càng được chú trọng và phát triển đa dạng hơn.

Hướng đi khác biệt của thương hiệu Eurotile

Eurotile trân trọng giá trị tinh thần của sự sáng tạo trong thiết kế, “Nghệ thuật vị nhân sinh” luôn là kim chỉ nam mà các bộ sưu tập của chúng tôi hướng tới. Hơn cả một sản phẩm gạch, Eurotile gửi trọn vẹn đến khách hàng sự chia sẻ thông qua từng câu chuyện. Nói riêng về gạch vân đá, Eurotile giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập mới – Sơn Khuê. Câu chuyện về thiên nhiên tuyệt đẹp và lời nhắn gửi từ các vì tinh tú “hãy tìm về và yêu thương tự nhiên nhiều nhất có thể, như cách Trái đất bao dung lấy con người”.

//kimahome.vn/wp-content/uploads/2022/04/kt4.jpg

Hơn cả một sản phẩm gạch, Eurotile gửi trọn vẹn đến khách hàng sự chia sẻ thông qua từng câu chuyện

 

Sơn Khuê – Cuộc gặp gỡ của núi cao và sao trời

Núi vươn cao chạm trời

Gửi lời chào tinh tú

Hương đêm trong gió thoảng

Gửi lời chúc an hoà.

Núi vững chãi vút cao tận trời hoà mình trong gió sương thoáng nhẹ. Sánh bước bên nhau theo nhịp thở thời gian từ sớm tinh sương đến đêm tĩnh mịch. Tự do thế, lặng yên thế núi cùng sao trời tồn tại, chứng kiến bao cuộc đổi thay. Đá thô, gió mềm mại, sao lấp lánh điểm tô gọi mời bạn thưởng lãm bức tranh sống động từ nghệ thuật cân bằng của tạo hoá. Thiên nhiên luôn đẹp và an hoà trong quy luật vũ trụ. Sơn Khuê dùng ngôn ngữ riêng của mình gói gọn tinh thần ấy, gửi đến bạn lời cầu chúc bình an.

//kimahome.vn/wp-content/uploads/2022/04/kt5.jpg

Sơn Khuê mô phỏng chất liệu Đá tự nhiên

Sơn Khuê có bốn tông màu biểu trưng cho mỗi đoạn chuyển đổi thời gian trong một ngày:

– Xám nhạt khi thiên nhiên chớm tỉnh giấc.

– Vàng nhạt đón chào bình minh vừa lên.

– Vàng đậm của ánh ráng chiều.

– Xám đậm khi đất trời chìm dần về giấc ngủ.

Chất liệu đá được mô phỏng chân thật qua các chi tiết vân sắc nét, độ chuyển màu sắc có chiều sâu. Với thiết kế hoa văn ngẫu nhiên, sống động trên từng viên gạch. Hãy chạm và lướt nhẹ, ta cảm nhận mặt gạch có độ bám vừa phải – mướt tay nhưng không trơn tuột. Bề mặt Soft shiny và hạt hiệu ứng lấp lánh diễn tả hoàn hảo dụng ý của người thiết kế. Sơn Khuê vừa đủ mềm mại, vừa đủ cứng cáp để chịu được các tác động từ môi trường.

Kích thước 80×80; 60x120cm phù hợp cho ốp lát cả trong nhà, ngoài trời hay khu vực đi lại nhiều. Xương Porcelain gần như không hút nước (~0,02%), lớp men phủ bảo vệ mực in giúp Sơn Khuê duy trì được màu sắc nguyên bản. Hạn chế tối đa trầy xước với độ cứng > 6 mod.

An toàn cho người dùng nhờ nguyên liệu chất lượng và nhiệt nung cao >1200 độ C, giảm thiểu tạp chất tối đa. Bề mặt gạch dễ lau chùi bằng nước thường. Sản phẩm ổn định, hầu như không biến dạng. Sơn Khuê đã và đang được rất nhiều khách hàng Eurotile lựa chọn cho không gian sống của mình.

 




Bài xem nhiều