VN | EN
.

Kima Home

Vietnam's Associated Supply Chain Company

EUROTILE ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI THƯỞNG “KIẾN TRÚC SƯ CỦA NĂM” TẠI ASHUI AWARDS 2021

20/04/2022 10:53 +07 - Lượt xem: 12355

Mùa giải thứ 10 Ashui Awards 2021 này, Eurotile lại tiếp tục đồng hành cùng các kiến trúc sư trong vai trò nhà tài trợ kim cương. Với...

Mùa giải thứ 10 Ashui Awards 2021 này, Eurotile lại tiếp tục đồng hành cùng các kiến trúc sư trong vai trò nhà tài trợ kim cương. Với ba năm liền song hành cùng giải thưởng “Kiến trúc sư của năm”, Eurotile mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng các kiến trúc sư để trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho những công trình, đồng thời lan tỏa giá trị và phong cách sống nhân văn đến cộng đồng.

Tối ngày 14.1.2022, Lễ trao giải Ashui Awards 2021 – mùa giải lần thứ 10 chính thức diễn ra tại Văn Miếu Quốc Tử Giám (Hà Nội) với sự tham dự của gần 200 kiến trúc sư và các nhà quy hoạch, phát triển đô thị tại Việt Nam. Tại mùa giải năm nay, Eurotile một lần nữa được Ban tổ chức Ashui Awards lựa chọn là đơn vị trao giải thưởng “Kiến trúc sư của năm” (ARCHITECT OF THE YEAR). Đây là một trong những giải thưởng đặc biệt danh giá đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc.

//kimahome.vn/wp-content/uploads/2022/04/hnh-1..jpg//kimahome.vn/wp-content/uploads/2022/04/hnh-1.2-scaled.jpg

Mùa giải thứ 10 năm 2021 là năm thứ ba liên tiếp Eurotile đồng hành cùng Ashui Awards

//kimahome.vn/wp-content/uploads/2022/04/hnh-2-scaled.jpg

Triển lãm Ashui 2021 giới thiệu các đề cử chính thức và kết quả Ashui Awards 2021

Giải thưởng “Kiến trúc sư của năm” năm 2021 được trao cho Văn phòng thiết kế 23 Độ 5 (23o5 Studio). Kết quả dựa trên bình chọn của cộng đồng (50%) và của Hội đồng tuyển chọn (50%). Văn phòng thiết kế 23 Độ 5 (23o5studio) có trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh do KTS. Ngô Việt Khánh Duy thành lập năm 2016 với mục đích trở thành nơi suy tư và thực hành Kiến trúc, cung cấp những không gian đương đại, giàu bản sắc và đề cao cá tính của người sử dụng. Những công trình kiến trúc do 23 Độ 5 thiết kế được đặc trưng bởi sự thanh bình, thân thuộc và tĩnh lặng. Giải thưởng là ghi nhận xứng đáng cho một tập thể và cá nhân đã thực hiện rất nhiều dự án kiến trúc mang ý nghĩa nhân văn cho cộng đồng.

//kimahome.vn/wp-content/uploads/2022/04/hnh-3-scaled.jpg

Ông Nguyễn Hồng Chiến – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera trao Giải “Kiến trúc sư của năm” cho Văn phòng thiết kế 23 Độ 5

Theo ông Nguyễn Hồng Chiến – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera: “Nhìn lại chặng đường ba năm vừa qua được đồng hành cùng Ashui Awards, chúng tôi rất vui mừng bởi dấu ấn của Eurotile đã phần nào đi vào tâm trí của các Kiến trúc sư trong các công trình kiến trúc. Eurotile đã có rất nhiều cơ hội được lắng nghe những ý kiến đóng góp của các kiến trúc sư và các nhà thiết kế để ngày càng hoàn thiện hơn, trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho các công trình”.

//kimahome.vn/wp-content/uploads/2022/04/hnh-4-scaled.jpg

Ông Nguyễn Hồng Chiến đại diện thương hiệu Eurotile phát biểu tại Lễ trao giải

Với 10 hạng mục gồm “Kiến trúc sư của năm” (Architect of the Year), “Công trình của năm” (Building of the Year), “Nhà thầu của năm” (Contractor of the Year), “Chủ đầu tư của năm” (Developer of the Year), “Hãng Kỹ thuật của năm” (Engineering of the Year), “Dự án Tương lai của năm” (Future Project of the Year), “Xây dựng Xanh của năm” (Green Build of the Year), “Nhà ở của năm” (Housing of the Year), “Nội thất của năm” (Interior of the Year) và “Dự án Chung tay của năm” (Joint Effort Project of the Year), Ashui Award được ví như giải “Oscar” của ngành Xây dựng Việt Nam. Sự kiện nhằm mục đích tôn vinh các kiến trúc sư có những tác phẩm xuất sắc, là tấm gương hành nghề của giới, khẳng định vai trò của kiến trúc sư trong xã hội. Đồng thời tôn vinh những công trình kiến trúc mới có giá trị. Cùng với sự đồng hành cùng giải thưởng uy tín này, Eurotile mong muốn trở thành mảnh ghép hoàn hảo của các kiến trúc sư, góp phần tạo nên những đô thị sống văn minh, hiện đại phục vụ cho cộng đồng.

 




Bài xem nhiều