VN | EN
.

Kima Home

Vietnam's Associated Supply Chain Company

GIỚI THIỆU

07/11/2017 23:16 +07 - Lượt xem: 42486

 

Xin trân trọng chào đón bạn đã đến với Kima Home!

 

Kima Home ra đời xuất phát từ tình yêu và niềm đam mê đối với nội thất của những người trong cuộc, nhưng hơn cả là mối tri ân đối với gia đình, nơi chúng tôi được chăm sóc, được bình an, được yêu thương từ những điều vô cùng giản dị. Và chúng tôi có một khao khát – duy nhất và mãnh liệt, Kima Home được đồng hành cùng bạn trên hành trình chia sẻ những yêu thương của mình một cách thật giản dị, thật chân thành và quan tâm nhiều nhất.

 

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn, một lựa chọn tối ưu cho không gian sống của mình, lựa chọn phong cách sống YÊU THƯƠNG TỪ NHỮNG ĐIỀU GIẢN DỊ của Kima Home.

 

Kiểu dáng tinh tế hoàn toàn khác biệt, tính năng được thiết kế với mục tiêu chăm sóc tối ưu người dùng và chất liệu an toàn tuyệt đối đến từ Anh quốc, bạn giờ đây đã có vô vàn tùy biến cho sự lựa chọn không gian sống của mình. Bạn sẽ thức dậy mỗi sáng, ngắm nhìn vạn vật thân yêu gần gũi quanh mình, và cảm nhận mọi góc không gian trong ngôi nhà đang bừng sáng, tươi tắn, rạng rỡ như nụ cười. Đó là cách chúng ta trao đi yêu thương khi chúng ta chăm sóc, từ những điều rất nhỏ.

 

Bạn sẽ gặp ở đây, những thiết kế thô mộc vô cùng gần gũi, nếu bạn mong cảm nhận sự tự do phóng khoáng của tự nhiên. Bạn sẽ thấy bình yên và ấm áp với sự kết hợp của màu xanh ghi Địa trung hải đặc trưng. sồi mịn tự nhiên và giỏ cói, hay sự nổi loạn của sồi Mỹ nứt tét màu dẻ sậm với các mảng khoét nhấn rất ngầu như khói trên bề mặt gỗ tạo nên sức hút khó cưỡng, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng. Bạn có thích màu rượu chát để được tự do phối kết các mảng màu bất cân xứng cho một không gian chất riêng mình, hay lịch lãm với những họa tiết tân cổ điển trong bộ sưu tập mặt sồi họa tiết với màu sơn độc đáo duy nhất… Rất nhiều lựa chọn, ở đó.

 

Bên cạnh sự khác biệt về thiết kế và màu sắc, những thiết kế của Kima Home hướng đến sự tiện lợi và an toàn cao nhất với hàng loạt các mẫu thiết kế được vuốt tròn gờ, mép, cạnh giúp bảo vệ người dùng khỏi những tổn thương nếu có bị va đập.  Hàng loạt các mẫu bàn ăn được thiết kế thông minh, nới rộng và thu hẹp cho phù hợp không gian và mục đích sử dụng, các mẫu bàn cà phê với 4 ngăn chứa đồ thông minh mở ra 2 hướng, các mẫu ghế ăn làm lõm mặt ngồi độc đáo giúp người dùng luôn thoải mái dù ngồi rất lâu trên một vị trí, các sản phẩm tùy biến linh hoạt đa dạng, phong phú trong một bộ sưu tập cho phép bạn sử dụng phần thân hay phần phía trên của tủ kệ kính cho các mục đích sử dụng khác nhau… Chất liệu và màu sơn  độc quyền cao cấp từ Anh quốc không mùi, không độc tố khiến màu sắc gỗ của Kima khó lẫn trộn với các chất liệu gỗ thông thường, không bóng nhoáng, không xỉn mờ, không đổi màu . Phụ kiện và tay nắm hoàn toàn được cung cấp từ các nhà sản xuất tên tuổi trên thế giới.

Kima Home trao đến bạn cả tấm chân tình trong từng chi tiết.

Chúng tôi chăm sóc tổ ấm thân yêu của bạn chỉ từ gom góp vô vàn những điều rất nhỏ như vậy.

 

Và đó là tất cả về Kima Home.

 

Một Kima Home nhỏ chất.

Một Kima Home duy nhất.

Một Kima Home yêu ngôi nhà bạn chân thành.

 

Thay mặt Founder Team,

Beth Vu

 




Bài xem nhiều